Tuesday, February 20, 2007

Bölvað Icelandair

Það sem er mest óþolandi er þegar maður kvartar yfir lélegri þjónustu er að fá engar skýringar eða svör. Hef núna í tvígang sent Icelandair kvörtun vegna lélegrar þjónustu og í hvorugt skiptið fengið eitthvað feedback.

Þann 3. janúar síðastliðinn var ég rukkaður um 4000 krónur af Flugleiðum eftir að ég ætlaði að tékka mig inn á Leifsstöð. Þannig var mál með vexti þegar pöntunin var gerð var sett inn skírnarnafnið mitt sem eftirnafn og öfugt. Þannig að ég var bókaður sem Eyjólfsson, Einar í stað Einar Eyjólfsson.

Þegar ég flaug þann 22.des frá Bretlandi með nákvæmlega sömu pöntun í höndunum var engin athugasemd gerð á check-in borðinu hjá Flugleiðum. Þegar ég benti konunni á Leifsstöð á þá staðreynd hafði hún engin svör og sagði mér að bara að fara á söluskriftofuna og borga fyrir breytinguna á miðanum. Þegar ég kom þangað var ég rukkaður um þessar 4000 krónur fyrir breytingu á miðanum og spurði afgreiðslustúlkan þar hvort ég væri tilbúinn að greiða fyrir þær breytingar.

Spurði ég að bragði hvort ég hefði einhverja aðra kosti í stöðunni....sem var auðvita ekki í þessu tilviki.

Frá því að þetta atvik hefur komið upp hef ég flogið með tveimur í öðrum flugfélögum og í gamni mínu lék ég mér að því að slá í skírnarnafni mínu eftir á. Í báðum tilvikum var engin athugasemd gerð af hálfu flugfélaganna. Í seinna skiptið benti ég viðkomandi stúlku við innritunarborðið á "mistök" mín og benti hún mér á að þau skiptu engu máli. Vélin tæki á loft hvort sem Einar Eyjólfsson eða Eyjólfsson, Einar væri í sæti nr 29A.

Ég velti fyrir hvað gera þau á innritunarborðinu í þessum málum þegar afríkumaður með t.d. 8 nöfn tékkar sig inn?

Ég get einnig miðað annari miður skemmtilegri reynslu minni af Flugleiðum í þessum ferðum mínum. Þann 22. des í allri ösinni sem var þá í Heathrow þurfti ég að skipta um terminal. Á rafræna miðanum mínum sem ég fékk frá Flugleiðum stóð að flugið mitt væri frá terminal 2. Dreif ég mig frá terminal 4 að terminal 2 til þess að ná fluginu með allann farangurinn og þurti meðal annars að hýsa í rúman klukkutíma í tjaldi fyrir utan bygginguna. Þegar ég loks komst inn eftir að mínu holli var hleypt inn þá var ekki að sjá innritunarborð frá Flugleiðum. Eftir að hafa spurst fyrir um innritunarborðið fékk ég þau skilaboð að búið væri að flytja innritunarborð Flugleiða í terminal 1.
Þangað þurfti ég svo að hendast í stresskasti en náði þó fluginu, sem seinkaði þó ekki nema um 7 klukkustundir. Hefði verið vel þegið að fá sendan póst um breytt terminal í tíma líkt Icelandexpress sendir viðskiptavinum sínum.

Þá langar mig aðeins að kommenta á þjónustuna um borð. Flugleiðir lítur ekki á sig sem lágfargjaldaflugfélag og þá gerir maður vissulega væntingar um að þjónustan um borð sé betri en hjá lágfargjaldaflugfélögum.

Á leiðinni til Íslands var ekkert útvarp eða hljóð í sætum, þannig að maður gat ekkert fylgst með því sjónvarpsefni sem var í boði eða hlustað á tónlist. Skjárinn sem var beint fyrir framan mig og var næst mér var grænn allann tíman.
Þá var maturinn um borð í báðum þessum ferðum vægast skelfilegur. Langar að benda flugfélag sem veitir mjög góðan mat um borð, Turkish Airlines.

Það er alveg á tæru að ég mun í framtíðinni reyna eftir fremsta megni að sniðganga það að þurfa ferðast með Icelandair þar af leiðandi hef ég bókað ferð með Icelandexpress næst til Íslands. Held að Icelandair ætti alvarlega að fara íhuga að bæta þjónustu sína við viðskiptavini sína annars er ég ansi hræddur um að sú uppsveifla sem verið hefur hjá fyrirtækinu undanfarið verði skammvinn, þegar viðskiptavinirnir fara leita annað....