Wednesday, January 05, 2005

Er enn í letikasti eftir jólin þó svo að fríið hafi ekki verið mikið þessi jól. Það fer reyndar að koma gott frí hjá mér þar sem ég fer að hætta í vinnunni. Ætli ég eigi ekki þessa og næstu viku eftir. Verð að játa að það er kominn nokkur tilhlökkun í mann að hætta þessu vinnu rugli og fara einbeita sér að náminu. Fékk flugmiðann til Eistlands í dag en Anna systir sótti hann út á flugvöll í Köben. Bara þrjár vikur þar til maður fer út og get ég vart beðið. Ekki verður leiðinlegt að fá Nóa í heimsókn til Eistlands meðan maður dvelur þarna og skal ég lofa honum að hann verður ekki fyrir vonbrigðum. Ýmislegt hefur nú gerst í Rugluhólunum en það verða bara smámunir þegar Nói miðað við það sem verður brallað í Eistlands.

Hvernig er það Nói er ekki eitthvað að gerast í Rugluhólunum um helgina? langar að djamma,,,fékk ekki nóg um jólin og áramótin...