Saturday, November 23, 2002

Partý í kvöld!!

Þar sem að nú er Laugardagur og nóg um að vera hér í Luneburg ætla ég að halda upp á afmælið mitt í kvöld. Gestirnir eru væntanlegir um 8 leytið og verður nóg af veitingum, ég verð samt að segja ykkur hvað ég keypti og hvað það kostaði:

Einn kassi af flösku bjór (30 stk): 12 Evrur
Tvær kippur af Holstein: 5 Evrur
Vodka flaska (700 ml): 6 Evrur
Epla snaffs (700 ml): 6 Evrur
Risa snakkpoki,
Tveir Doritos snakkpokar, + ídýfa
Tveir pokar saltstangir,
20 Staup glös
Sprite 3 lítrar, 15 Evrur
Nakinn kvennmaður heima í rúminu ómetanlegt

Þegar þetta er tekið saman gerir þetta 44 Evrur eða 3740 Krónur íslenskar. Þið getið rétt ímyndað ykkur hvað þetta myndi kosta ef þetta yrði keypt heim á íslandi a.m.k. ekki undir 10.000 krónum. Alla veganna á ég von á 7 gestum en fjórir hafa þegar tilkynnt forföll sökum vinnu eða heimsókna foreldra.