Tuesday, February 25, 2003

Eru karlmenn snillingar eða konur heimskustu skepnur jarðar?.

Ég var að horfa á sjónvarpið heima um daginn og til allrar lukku var pabbi ekki heima sem þýddi að fjarstýringin lá á borðinu. Það er nú þannig með pabba að það er ekki hægt að horfa á sjóvarpið með honum þar sem að það er allt að gerast þann tíma sem hann situr fyrir framan sjónvarpið. Á innan við 20 sek. er maður búinn sjá hvað er að gerast á öllum fjórum sjónvarpstöðvunum, (Skjá einum, RÚV, Stöð 2 og Sýn), auk þess að fá vitneskju af því sem er á textavarpinu. Ekki nóg með það að þurfa að skoða úrslit leikja á síðu 390 þar sem leikju í sænsku íshokkýdeildinni eru gerð skil þá þarf hann að líka að kíkja á síðuna “verðurstöðvar á heiðum”. Er maðurinn á leið yfir Holtavörðuheiði? Er virkilega nauðsynlegt að vita hve margir bílar hafa farið yfir Fróðárheiði síðustu 10 mín.? Eftir þessa 20 sek. yfirferð um allar sjónvarpsstöðvarnar og textavarpið er farin önnur umferð og svona gengur þetta þar til hann er farinn að hrjóta fyrir framan sjónvarpið,,,uppgefinn í puttanum og höfðinu eftir mikið innstreymi upplýsinga á skömmum tíma.

En það var nú ekki ætlun mín að tala um hann faðir minn hér, heldur ætlaði ég að segja frá því þegar ég náði fjarstýringunni og tók einn rúnt að hætti föður míns, en fljótlega staðnæmdist ég á einum þætti á Skjá einum. Þetta var þátturinn “The Bachelor” og af þeim þætti varð titill þessarar greinar til.

Hvað er málið? Einn karlmaður og 25 konur,,,gjörðu svo vel að velja!! Þetta er stórkostlegur þáttur, þarna fær einn maður að velja sér eina konu sem hann heldur að uppfyllir allar hans þarfir. Með öðrum orðum, þarna er einn piparsveinn sem fær tækifæri að brjóta hjarta allra stúlknanna utan einnar, hún verður sigurvegarinn. Nei bíddu við hún er ekki sigurvegarinn,,,,,,hún eru fyrstu verðlaun fyrir piparsveininn því hann gat valið eina úr öllum þessum hóp.

Þarna er karlmaðurinn borinn í kóngastól hvert sem hann fer og kerlingarnar ganga á eftir honum með grasið í skónum og gera hvað sem er fyrir hann. Allar dásema þær hann og óska þess að hann velji sig, en samt vita þær af því að hann er slefandi upp í 24 aðrar stúlkur á sama tíma. Það er stórkostlegt að fylgjast með hugmyndaflugi stúlknana þegar þær fá að eyða einum degi útaf fyrir sig með piparsveininum. Öllum dettur þeim í hug að fara kynna hann fyrir fjölskyldunni. Halda konur virkilega að það sé draumur hvers karlmanns að fara hitta tilvonandi tengdaforeldra? Vita þær ekki að þetta eru ein þyngstu spor sem hver karlmaður tekur? Þær vita ekki að drauma moment hvers karlmanns er að fullkomna þrennuna þ.e. að þiggja kynlíf (munnlegt) , horfa á fótboltaleik í sjónvarpinu og sötra bjór, allt á sama tíma. Hvernig er hægt að kynna manneskju fyrir fjölskyldu sinni sem er að slá sér upp með 24 öðrum manneskjum?



Hver er tilgangur þessara þátta? Er það að dást að karlmennsku piparsveinsins?,,,er það að brjóta hjörtu 24 kvenna?,,, er það rómantíkin í þáttunum? Ekki skil ég það, en sem venjulegur áhorfandi verð ég mest spenntur þegar hann velur úr hópnum því þá þarf að dömpa einhverjum. Ég verða að lýsa aðstæðum fyrst en þá eru allar konurnar saman komnar í sama herbergi og piparsveinninn gengur um með rósir sem hann útdeilir til þeirra sem hann vill að haldi áfram en þær sem fá enga rós eru leiddar út úr herberginu af piparsveininum.

Já,,,stemmningin er þannig byggð upp í þáttunum að ég verð spenntastur að sjá svipinn á konunum þegar að hjarta þeirra brotnar…..,,tárin renna niður vangana, hún byrjar að skjálfa, svo er hún leidd út í augsýn hinna keppendanna sem horfa á, vitandi að þær gætu orðið næstar. Þetta er eins og þegar rollur eru teknar til slátrunar,,,,bóndin dregur rolluna jarmandi út úr fjárhúsinu, á meðan að hinar rollurnar horfa spenntar á og fá að lifa fram á næstu sláturtíð.



Ekki held ég að nokkur karlmaður myndi nenna að leggja það á sig að keppa um einn kvenmann við aðra 24 karlmenn. Enginn dráttur er þess virði. Á jörðinni búa um 6 milljarðir manna og má ætla að 3 milljarðir séu karlmenn en samt eru 25 konur tilbúnar að keppa um einn karlmann. Ef þetta er raunin af hverju skapar almættið ekki okkur karmönnunum 75 milljarða kvennmenn? Þannig að það væri 1 karlmaður á móti hverjum 25 konum?,,,greinilegt er að konurnar hafa ekkert á móti því og ég sé ekki að neinir karlmenn hefðu eitthvað á móti því heldur (nema hommar).

Ég er alveg viss um að hugmynd þessa þáttar hafi komið frá karlmanni sem hefur dottið í hug að hægt væri að láta konur keppa í hverju sem er. Málið er að það þarf bara að tala þær aðeins til og ef maður hefur þá Guðs gjöf að vera fær í tunginni fær maður þær til þess að gera hvað sem er. Ég nefni bara síður eins og backroomfacial.com og bangbus.com máli mínu til stuðnings. Nú er bara að prófa sig áfram og sjá hvernig manni miðar með þær,,,það gæti orðið einhverjir byrjunarörðugleikar en maður lærir af reynslunni og þrátt fyrir nokkra kinnhesta þá lætur maður það ekki slá sig út af laginu.


Eftir stendur að ég skil ekki hvað kvenfólk er að láta bjóða sér. Eru þær bara leikföng eða gæludýr karlmanna sem keppast um athygli og viðurkenningu? Já af þessum þáttum er eðlilegt að maður spyrji sjálfan sig að annað hvort eru karlmenn snillingar eða konur heimskustu skepnur jarðar.