Tuesday, January 28, 2003

Nýjar myndir

Loksins kom að því að maður fór að hend inná síðuna nýjum myndum. Flestar þessar myndir voru teknar á Akureyri síðustu helgi en eitthvað er frá síðustu dögum mínum í Þýskalandi. Með því að smella hér getur þú séð myndirnar eða þá til vinstri á skjá þínum sem stefndur akureyrarferð.

Þessi ferð var algjör snilld, þrátt fyrir kynlífsleysi og mikla ölvun. Ferðin hófst á föstudaginn þar sem ég og Nonni renndum tveir í bíl beint inní ölgerðina Viking Brugg. Eftir það var haldið í partý hjá Bárði, Bjössa, Agnesi og Agnesi en þá var fjörið rétt að byrja. Eftir stífa drykkju var haldið á Sjallann þar sem Páll Óskar var DJ og ég verð að segja að þetta er eitt það besta "ball" sem ég hef farið á á minni ævi. Þvílík snilld, ekki nóg með að Páll hafi verið frábær heldur var stemmningin í salnum geðveik. Við erum að tala um að sumir slömmuðu fjögur eða fimm lög í röð og ég held að ég hafi aldrei svitnað jafnmikið enda erum við að tala um að fötin voru ógeðsleg daginn eftir.

Laugardagurinn var ekki síðri þar sem hópurinn Bárður og Agnes (par), Bjössi og Agnes (par) Einar og Nonni (ekki par) fóru á skíði um miðjan dag og var rennt sér frameftir degi við frábærar aðstæður í Hlíðarfjalli. Eftir það var farið og verslað í matinn en skömmu seinna byrjað að fá sér aftur í glasið. Þar tók við myndasyrpa dauðans og hafa nokkrar verið ritskoðaðar þar sem líklegt þykir að fólk var ekki með réttu ráði á tilteknum augnablikum. T.a.m. þurfti ljósmyndari einn að eyða nokkrum myndum þar sem einn meðlimur hópsins þrengdi óþægilega að hálsi hans. Um kvöldið var farið á Stuðmenn sem var mjög gaman en náði þó ekki að toppa partýið á undan eða Pál Óskar.

Segja má að þessi ferð hafi boðið upp á allt nema kynlíf og er ég búinn að sjá það að það er alveg hægt að skemmta sér án þess. Ferðin bauð nánast upp á allt, áfengi, skemmtun, giftingu, skíði, myndapósur, kvennfólk (í hófi), slamm, hlátur, rugl og sáralitla þynnku. Það er nokkuð ljóst að ekki er hægt að biðja um mikið meira. Frábærri helgi var lokið og heima beið mín Lúsífer með heitt kakó og með því,,,það var virkilega gott að komast í mjúkan faðm hennar aftur.....