Friday, November 29, 2002

Nýjar myndir

Loksins eru komnar nýjar myndir inn á myndasíðuna mín en þær voru teknar í afmæli mínu. Þið einfaldlega smellið hér vinstra meginn þar sem stendur afmæli.
Einnig fylgja þarna myndir frá því ég var einn heima og sá ég þar liggja eitthvað á golfinu. Þegar betur var að gáð reyndist þetta stæðsti hvolpur sem ég hef séð á ævinni. Ég vissi ekki alveg hvernig ég átti að bregðast við en þegar hann stóð upp reyndumst við jafnstórir. Ekki nóg með það heldur gerði kvikindið sig líklegan að koma inn til mín og þar sem hann stóð í dyragættinni og steig sín fyrstu spor inn í íbúðina var mér nóg boðið. Ég ýti létt með annarri höndinni á ennið á honum en viti menn það var ekki nóg. Setti ég þá báðar hendur á hann og ýti all hraustlega en vinurinn gekk bara áfram inn og renndi mér mjúklega aftur inní íbúðina. Þegar ég tók á mínum öllum kröftum var gríðar stöðubarátta en þar sem ég var farinn að þreytast sá ég að þetta gekk ekki og teygði mig í Hugo Boss rakspíran minn. Þegar ég var í þann mund að fara "meisa" hundskvikindið kemur eigandinn að okkur og bjargar hundinum frá því að missa sjónina og mér frá því að varða kvöldmatur.