Monday, December 02, 2002

Hvað hef ég gert?

Ekki veit ég hvort að Guð sé eitthvað að refsa mér en svo virðist sem allt sé niðurleið þessa daganna. Ekki nóg með það að Liverpool vann ekki leik í deildinni í nóvember heldur er það líka lagt á mann að tapa fyrir Manchester United. Það sem er kannski mest svekkjandi er að sá sem skoraði mörkin jók markaskorun sína um 100% eftir þennan leik. Þannig að nú hefur hann skorað 4 mörk fyrir United í u.þ.b. 40 leikjum, sem gerir um eitt mark í hverjum 10 leikjum, sem er nokkuð gott af senter. Reyndar getur hann þakkað markmanni Liverpool Haraldi Handalausa fyrir bæði mörkin.

Þar sem ég er enn í sárum eftir þennan leik gat ég huggað mig við það að ég væri að fara á Oasis tónleika í kvöld.....En viti menn er ekki búið að aflýsa þeim vegna slagsmála sem þeir lentu í. Ég ætla ekki að fara blóta þessum heimsku þjóðverjum hérna á heimasíðum minni en þetta eru nú samt sem áður meiru helvítis fiflin.

Hvað verður það næst ?? Ætli Elísabet Regína hætti ekki bara með mér og þar sem hún sé búin að finna sér einhvern annan,,,