Tuesday, November 18, 2003

Til hamingju með daginn Maggi og Anna

Anna systir átti afmæli í gær og Maggi bróðir á afmæli í dag sem þýðir að 9 dagar eru í mitt afmæli. Undirbúningur stendur nú yfir en óakveðið er hvað verður gert. Því miður er þetta á fimmtudegi þannig að maður væntanlega bara heima. Blóm og kransar vinsamlegast afþakkaðir.

Hef nú svo sem ekki mikið að segja þessa daganna, allt í rólegheitum og fátt að gerast enda ekki farið úr Borgarnesi í langan tíma. Þannig hef ég verið þessa daganna að vinna í ritgerðum sem ég þarf að fara skila og komin smá pressa á mann að klára.

Alltaf þegar kemur að afmælinu mínu fer ég að velta fyrir mér hinum og þessum hlutum. Af hverju Anna Kristjáns kona? Af hverju gerast þættirnir Twilight Zone í Borgarnesi? Af hverju eru konur menn? Hvað gerir mig að mér,,eða mínum, jafnvel hvort tveggja?. Allt eru þetta spurningar sem hafa brunnið á vörum fólks en engin hefur getað svarað með órökstuddum hætti. Menn hafa verið að læra heimsspeki án þess að skilja nokkurn skapaðan hlut um hvað lífið snýst.

"Það sem Þú hefur gert er ástæða þess sem þú ert í dag, Það sem þú gerir í dag er það sem þú verður í framtíðinni" Þessi setning kom fyrir í bók Chopra, Lögmálin sjö að velgengni. Ekki hef ég nú orðið var við mikla velgengni nýlega enda ekki enn lesið nema 5 af lögmálunum 7. Þegar ég hef lesið hin tvö þarf ég væntanlega að lesa hin fimm aftur þar sem ég er búin að gleyma þeim.

Það að eldast hefur sína kosti og galla. Vissulega er aldurinn að færast yfir mig og nú er ég farinn að verða var við nokkur einkenni ellinar. Ég man lítið sem ekki neitt, sérstaklega ef að áfengi hefur verið við hönd kvöldið áður en mér er í rauninni alveg sama. Ég skil ekki sjónarmið annara og hef ég oft verið ásakaður karlremba sem ég skil ekki því ég hef alltaf rétt fyrir mér. Þegar ég fer á djammið er ég alveg hættur að horfa framan í ung fólk. Ég horfi aðeins á rassa og brjóst. Ég er að fá netta velmegunarístru og ef einhver bendir mér á það þá, bendi ég því á að það sé of ófrítt. Ég get engan vegin hugsað mér að bindast einni ákveðinni manneskju vegna þess að ekklar og einstæðir foreldrar hafa það svo slæmt í þjóðfélaginu og óttast ég að enda þannig. Kosturinn er hins vegar sá að ég nálgast meðalaldurinn á Kaffi Reykjavík....