Wednesday, June 02, 2004

Það er óhætt að segja að óheppnin hafi elt mig undanfarið. Hef lítið getað spilað með sköllunum það sem af er sumars vegna meiðsla en ég tognaði illa á innanlærisvöðva fyrir þremur vikum. Í gær var ég svo að spila minn fyrsta leik eftir það og viti menn, þá tekst mér að togna í aftanlærisvöðva á sama fæti. Þetta þýðir að ég verð frá í allavega viku í viðbót. Ekki nóg með það þá fór ég til læknis í síðustu viku þar sem ég var búinn að vera með stöðuga brjóstverki í þrjá daga. Var ég tekinn í ítarlega skoðun og m.a. skellt í hjartarit ásamt fleiri prófum. Ekkert reyndist þetta alvarlegt, bara smá millirifjavöðvabólga en jákvæða niðurstaðan var að ég er í topp formi og sagði læknirinn að væri líkamlega á mig kominn eins og unglingur. Þetta þýðir bara fleiri hamborgarar og bjórar á næstunni.

Fór reyndar í snilldar þrítugsafmæli um helgina hjá meistara Eiði, óhætt að segja að vel hafi verið tekið á því. Vaknaði kl. 17 daginn eftir og ætla ekkert að vera kommenta á það sem gerðist:). Alla vega var þynnkan skelfileg, allt þar til ég fór að sofa kl 12 um kvöldið. Ekki frá því að leyfar af þynnkunni hafi gert vart við sig á mánudeginum líka. Spurning um að fara koma sér í almennilegt form fyrir verslunarmannahelgina svo ekki fari illa.

Nú er maður farinn að leita að íbúð á höfuðborgarsvæðinu sem ég stefni á að kaupa með haustinu. Reikna sem með að vinna í KB fram að áramótum þar sem maður verður í skólanum. Eftir áramót mun maður væntanlega bara verða í ritgerðarvinnu í einhverja mánuði. Hvað tekur við eftir það,,,hver veit??...Alveg spurning hvort maður skelli sér þá ekki bara út eitthvað út að leika sér í einhverja mánuði eða fari bara vinna.
Ég hef reyndar komist að því að það er ekki mikill munur á verði á tveggja herbergja íbúðum og þriggja. Reikna með að fjárfesta í stærri þar sem að það er helvíti hagnýtt upp á að vera sjónvarpsherbergi. Herbergið mun verða athvarf þar sem að vinirnir geta komið saman og horft á fótbolta alla daga vikuna og í horninu er ísskápur fullur af Carsberg og Guinness. Held að það sé alveg þörf fyrir slíkt herbergi í vinahópnum sem er nánast allur í Rvk, einhleypur og með áhuga á fótbolta. Öllum er reyndar heimill aðgangur nema konum og börnum.