Saturday, May 08, 2004


Höndin gréri föst við punginn!!

Hvað er betra en að liggja upp í sófa, horfa fótbota, sötra einn öl og skella höndinni inn fyrir buxnastrenginn?.
Jón Kristmann hefur stundað þetta allt frá því að hann var 14 ára. Þegar Jón hafði lokið við að horfa á Gísla Marteinn síðastliðið laugardagskvöld og ætlaði að fara þrífa á sér hendurnar vildi ekki betur til en höndin hafði fest sig við punginn.

"Mér brá í fyrstu og vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið" sagði Jón skelkaður. Hann segir þetta valda sér nokkrum erfiðleikum þá sérstaklega þegar hann þarf að klæða sig og í vinnunni, en Jón hefur starfað sem tölvuforritari hjá EJS.

"Mig langar að vara alla karlmenn við að vera ekki of lengi í einu með hendina í klofinu. Í mínu tilfelli byrjaði ég á enska boltanum, sem voru tveir leikir, síðan komu fréttirnar og svo Gísli Marteinn. Þetta er bara alltof mikið fyrir mann á mínum aldrei sem farinn er að stirðna."

"Nú tekur við að ég þarf að læra allt upp á nýtt. Þetta er ekki ósvipað og að læra að ganga. Ég er hins vegar bý svo að móðir mín er enn á lifi og hefur hjálpað mér mikið. Það má eiginlega segja að móðurhlutverk hennar sé hafið að nýju" segir Jón og hlær.

Jón er þó hvergi banginn enda aðeins um vinstri höndina að ræða. Það þýðir ekkert að leggjast í volæði með hönd í skauti heldur stefni ég ótrauður á að nýta mér þetta á einhvern hátt.