Wednesday, March 24, 2004

Þá er maður loksins sestur við skriftir á ný en á því er margvíslegar skýringar. Helsta vandamálið er að tæknilegt en það er að ég hef ekki komist inn á vissar vefsíður og þar á meðal blogger, en nú er það komið í lag.

Það hefur margt gerst síðan ég skrifaði síðast. Heyrði til að mynda Eurovision lagið og er búinn að hlusta á það nokkrum sinnum á video hér á netinu,,,vá það er vont , verulega vont lag. Held að ég hafi heyrt svona lög milljón sinnum og þau grípa mann ekki. Hef síðan lesið umfjöllunina í blöðunum þar sem að "spekúlantar" eru að dásama þetta lag og finnst það kröftugt. Heyrði það síðan í útvarpinu áðan og ég hélt að það yrði kannski kröftugra þar, svo varð ekki. Kannski fannst fólki það bara svona kröftugt vegna þess að Jónsi söng það í hlýrabol í myndbandinu. Vont lag, Vont myndband, óþolandi söngvari en samt með góða rödd.

Verð að játa að ég saknaði þess að ekki var meira gert úr þessari keppni hér heima. Einhvern vegin er þetta að verða þannig að það er verið að verðlauna vinstælustu poppara 95,7 hvert með að senda þau út, Rísgellan Birgitta, Einar Ágúst og nú Jónsi. Það er nú alveg á tæru að Birgitta hefði ekki farið út í fyrra ef ekki hefði verið símakosning heldur frekar dómnefnd látin ráða. Vissulega mun ég horfa á Eurovision í vor en fyrir mér er það jafnmikill sigur að Jónsi skíti á sig þarna úti eins og að hann verði í fyrsta sæti. Það jákvæða er að maður verður semsagt alltaf sáttur við úrslitin.

Var Hitler forsjáll eða viðbjóður. Að minnsta kosti var hann ekki meiri viðbjóður en þeir gyðingar sem nú ráða ríkjum í Ísrael. Með aðgerðum sínum síðustu daga hafa þeir sett alla vesturlandabúa í gríðarlega hættu þar sem að skotmörk hyðjuverkahópa munu færast víða. Barátta Bandaríkjamanna gegn hriðjuverkum stóð aðeins yfir í 3 mánuði eða þar til að þeir ákváðu að ráðast á Írak til þess að komast yfir auðlindir. Maður heldur í þá von að Bush falli í næstu kosningum svo að einhver möguleiki sé á smá frið. Það sem verra er að maður þarf að vona að "heimskasta" þjóð í heimi hefur þau örlög í höndum sér. Best væri heimurinn kominn án gyðinga og Bandaríkjamanna. Þá fyrst væri von um einhvern frið.

Gleði fréttir í lokinn. Íslendingar unnu 3. deildina í heimskeppninni í íshokky. Við unnum Tyrki, N-Íra og Mexíkó. Ekki hef ég vitað til þess að vetraríþróttir væru stundaðar í Tyklandi og Mexíkó af miklum móð en stórkostlegur árangur engu að síður. Hvaða lönd ætli að séu í 4. deild?. Brasilía, Mallorka, Alsír og Nígería?.